Mua sữa non Alpha Lipid Chính Hẵng Ở Đâu – Sữa Non Alpha Lipid

Giờ đây sữa non Alpha Lipid được biết đến là một sản phẩm 
chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao, nên từ khi có mặt ở thị trường Việt Nam năm 2013 sữa non alpha lipid đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi những lợi ích và công dụng tuyệt vời của nó mang lại.
Chính vì điều đó, một số cá nhân vì lợi ích của mình đã làm giả sữa non Alpha Lipid để bán rất nhiều trên thị trường dẫn đến người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu là hàng giả, hàng chính hãng để mua sử dụng.
Hiểu được tâm lý đó, bài viết sau đây sẽ giúp cho mọi người có thêm thông tin để chọn mua sữa Alpha Lipid đúng cách và đúng chổ.
HTV7 Giới Thiệu Dòng Sản Phẩm Sữa Non Đang Được Rất Nhiều Người Tin Dùng Hiện Nay

Bạn mới được người quen khuyên nên mua sữa non Alpha Lipid về dùng nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn được người quen biếu sữa và giờ đã dùng hết nên muốn tìm mua dùng tiếp? Hay lần trước có ai đó bán cho bạn rồi giờ bạn không tìm lại được họ nữa?
Nếu bạn là một trong số đó thì dưới đây là những địa điểm uy tín bạn cần biết.

Mua sữa non Alpha Lipid chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, Chi Nhánh của tập đoàn có tên ngắn gọi là New Image Việt Nam. Công ty này chỉ phân phối hàng cho những người đã đăng ký thẻ với công ty chứ không phân phối qua các kênh hiệu thuốc hay các đại lý sữa như thông thường. (Vì tính đặc thù của sản phẩm là người sử dụng cần được tư vấn cụ thể, đúng cách, quan tâm hỏi hang sức khỏe khi sử dụng trong các quá trình đào thải,..Điều này khác với những sản phẩm thông thường).
Văn phòng Phân phối Sữa non Alpha Lipid tại Miền Bắc
Địa chỉ: 85 Lô 5 Quán Nam, Lê Chân,  Hải Phòng
Vậy nên có 2 cách để mua sản phẩm này: 1 là bạn đăng ký thẻ và mua trực tiếp tại công ty. 2 là bạn mua lại từ những người đã có thẻ (Nhà phân phối).
Lưu ý:
  • Khi đến mua tại các chi nhánh của công ty, Quý khách cần phải đăng ký thẻ với công ty gồm các yêu cầu sau: 2 CMND photo, 2 tấm hình 3×4 và lệ phí 250.000VNĐ. Sau đó quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá 1.280.000 VNĐ. Quyền lợi khi làm thẻ như sau: ( Được Cty tích điểm, càng dùng sẽ càng rẻ.)
  • Hoặc để tránh những thủ tuc rườm rà Quý khách có thể liên hệ (Hotine: 0868.358.474) để được hướng dẫn mua hàng một cách nhanh chống mà không cần phải đóng phí 250.000VNĐ để làm thẻ. (Không được Công ty tích điểm.)
  • Giá gốc niêm yết cho nhà phân phối: 1.280.000 VNĐDo đó nếu Quý khách hàng khi thấy một địa điểm bán với giá thấp hơn thì Quý khách nên thận trong xem nguồn gốc xuất xứ vì có thể là hàng giả.
Mua sữa non Alpha LIpid online
Với công nghệ internet ngày càng phát triển như hiện nay, việc mua hàng online không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay, chỉ với 1 phút ngồi tại nhà nhấc máy và gọi, những việc còn lại đã có dịch vụ lo từ A đén Z – Chờ đợi và nhận hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Xong để tìm một đơn vị, đại lý cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý thì không hề đơn giản. Vì thế mọi người cần xem qua: cách phân biệt sữa non Alpha Lipid chính hãng để mua hàng online.

Lưu ý khi mua tại các cửa hàng bán lẻ

Để mua đúng hàng chính hãng của tập đoàn New Image Quý Khách cần chú ý những điều sau:
  • Khi mua sản phẩm sửa non Alpha Lipid tại bất kì một cửa hàng nào cũng có hóa đơn của công ty New Image.
  • Trước đây phải có phiếu xuất kho đầy đủ thông tin trên phiếu có ghi ngày, tháng, mã số lon sản phẩm, ngày xuất, hạn dùng địa chỉ và thông tin của công ty. Nhưng vì một số lý do khi mua sản phẩm không còn phiếu xuất kho nữa.
  • Trên mỗi lon sữa non Alpha Lipid đều sẽ có một mã số khác nhau dưới đấy lon và code mã hóa
  • Đặc biệt Quý khách hàng còn có quyền hưởng bảo hiểm an toàn chất lượng trị giá 20 triệu NZD tương đương 350 tỷ VNĐ do chủ tịch tập đoàn ông Gaeme Clegg kí cam kết.
Trên đây là những quyền lợi mà Quý khách hàng cần biết để mua đúng sản phẩm có chất lượng đảm bảo chăm sóc khỏe cho gia đình tốt nhất.
Ngoài những vấn đề trên khi mua sản phẩm quý khách sẽ được: 
    • Quý khách sẽ được tặng một bình lắc cao cấp của công ty trị giá 20.000 VNĐ
    • Quý khách được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.Công Ty có chính sách tích lũy điểm cho quý khách hàng, càng sử dụng nhiều quý khách càng nhận được nhiều ưu đãi hơn.
  •      Giao hàng miễn phí 
kính chúc Quý Khách và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

  • LIÊN HỆ 0818.142.025 để biết thêm thông tin