Tại sao là chúng tôi
Tuyển việc và cơ hội việc làm tại Hải Phòng

Các sản phẩm đoạt giải thưởng kết hợp với đội ngũ lãnh đạo thành công của New Image tạo ra một nền tảng vững chắc để bạn xây dựng sự nghiệp của mình. Cho dù bạn là một doanh nhân đầy tham vọng tìm kiếm cơ hội kinh doanh có rủi ro thấp với lợi nhuận tuyệt vời hoặc cách cải thiện thu nhập hiện tại của bạn, trở thành Nhà phân phối độc lập New Image sẽ mang lại cho bạn sự tự do để xây dựng doanh nghiệp của riêng mình và tạo lối sống bạn hằng mong muốn.
Thành công của bạn là thành công của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần để đạt được mục tiêu của mình, từ các chương trình đào tạo đến tài liệu kinh doanh chất lượng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và khách hàng của bạn.


Trở thành nhà phân phối của New Image Việt Nam?
Bạn sẽ phải bắt đầu như thế nào? Trước tiên, bạn sẽ được bảo trợ bởi một Nhà Phân Phối New Image. Nhà Phân Phối của New Image không thụ hưởng khoản tiền nào từ việc tuyển dụng Nhà Phân Phối khác. Họ có thu nhập chỉ thông qua việc bán sản phẩm cho khách hàng. Chế độ trả thưởng của New Image hoàn toàn dựa trên lợi nhuận bán sản phẩm và các khoản Hoa Hồng được tính theo doanh số bán hàng.Bạn bắt đầu bằng
việc phát triển hệ thống khách hàng và mạng lưới các Nhà Phân Phối khi đã tự trang bị cho mình đầy đủ những điều kiện cần thiết để xây dựng mô hình kinh doanh thành công.
New Image Việt Nam mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ New Zealand với nguồn dinh dưỡng độc đáo từ “sữa non của bò” tới những người dân Việt Nam
Các sản phẩm phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, quốc gia được biết đến như một hình mẫu cho nền “công nghiệp sữa sạch”, nơi không sử dụng thước trừ sâu, không có bệnh bò điên và môi trường trong lành.
Tại Việt Nam, New Image cung cấp các nhóm sản phẩm “Sữa non” với công nghệ sáng chế Alpha Lipd độc quyền bao gồm dinh dưỡng toàn diện kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ xương khớp, dinh dưỡng bổ sung dành cho vận động và tăng cường năng lượng, mỹ phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Hiện nay, New Image Việt Nam là thành viên của Ủy Ban Bán Hàng Trực Tiếp thuộc Phòng Thương Mại Mỹ (Amcham) tại Việt Nam, hôi viên Hiệp Hội Bán Hàng Đa Cấp Việt Nam.
Tại New Zealand, New Image International được sáng lập vào năm 1984 bởi ngài chủ tịch Graeme Clegg – ông được xem là người tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung từ sữa non. Tập đoàn New Image đã mở rộng nghiên cứu khoa học và tạo ra công nghệ Alpha LipidTM độc đáo, giúp bảo vệ các thành phần dinh dưỡng mà sữa non cung cấp và nâng cao hiệu quả hấp thụ.
Chia sẻ cơ hội kinh doanh độc đáo & giúp đỡ mọi người nâng cao sức khỏe
Ngày nay, ngành công nghiệp về chăm sóc Sức khỏe được coi là phát triển nhanh nhất trên thế giới; Với sự cam kết của chúng tôi về chất lượng của sản với những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên độc đáo, đó chính là sự đảm bảo cho tiềm năng phát triển vô cùng to lớn trong tương lai.
Thành công của chúng tôi bắt nguồn từ sự thành công của các nhà phân phối, New Image Việt Nam luôn quan tâm và động viên các bạn đạt được mục tiêu đã đặt ra, mục tiêu đó có thể là kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình, đem đến cuộc sống tốt hơn cho những người bạn yêu thương hay bất kì mục tiêu nào khác.

Bạn đã sẵn sàng cho một sự nghiệp kinh doanh với tiềm năng mở rộng hay chưa?
Các Nhà Phân Phối của New Image có quyền tự do xây dựng công việc kinh doanh của riêng họ, thiết lập giờ làm việc cho họ và với thu nhập tiềm năng không giới hạn. Bạn đã sẵn sàng kiến tạo phong cách sống cho minh?
Sự phát triển trong kinh doanh bắt nguồn từ việc chia sẻ cơ hội kinh doanh cùng New Image cho những người khác và giúp họ xác định xem hoạt động kinh doanh này có phù hợp với họ hay không. Đây là hoạt động bảo trợ. Những Nhà Phân Phối thành công là những người kinh doanh biết cân bằng giữa hoạt động bán sản phẩm và bảo trợ các Nhà Phân Phối khác.




    
  • LIÊN HỆ 0818.142.025 để biết thêm thông tin