Hướng dẫn đăng ký kinh doanh sữa non Alpha Lipid – Sữa Non Alpha Lipid Lifeline New Zealand

Kinh doanh là gì?

Kinh doanh  hoạt động kinh tế của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính thu lợi nhuận. Kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vưc như tài chính, thông tin, tin tức, giải trí, sản xuất công nghiệp, bán lẻ, phân phối, vận tải, bán lẻ & phân phối…
Để bắt đầu một công việc kinh doanh dù nhiều vốn hay ít vốn, hình thức online hay offline bạn cũng cần tham khảo một số kinh nghiệm kinh doanh để làm hành trang cho mình bước vào thương trường.
Khi bắt đầu kinh doanh bao giờ cũng gặp rất nhiều khó khăn, khó khăn về kinh nghiệm kinh doanh, khó khăn về vốn, khó khăn về việc tiếp cận thị trường, khó khăn về cạnh tranh… Vậy phải làm sao để bắt đầu kinh doanh thành công? Theo các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thương mại thì những người khi muốn khởi nghiệp kinh doanh nhỏ nên lưu ý những điểm sau:
  1. Chọn đúng lĩnh vực sở trường

Nếu bạn chọn sai lĩnh vực kinh doanh, bạn sẽ thất bại và không thể cạnh tranh nổi với các thương hiệu đã có sẵn tên tuổi trên thị trường. Hãy bắt đầu bằng kinh nghiệm kinh doanh và sở trường của bạn để đầu tư tiền bạc và công sức vào kinh doanh. Khi đó cùng với sở trường và việc phân tích, đánh giá tình hình thị trường bạn có thể đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất cho mình.
Trong giai đoạn này, bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng như: kinh doanh độc lập hay tìm kiếm cộng sự để hợp tác kinh doanh, xác định mô hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, thị trường phân phối sản phẩm,…
  1. Phát triển nguồn vốn kinh doanh

Với số vốn kinh doanh ban đầu bạn phải tính toán làm sao để tình hình tài chính của mình luôn luôn ở mức an toàn, tức là thấp nhất là ở mức hòa vốn. Khi công việc kinh doanh ổn định rồi thì bạn nên nghĩ đến các phương án tái đầu tư hay mở rộng thị trường để “sinh lời” cho nguồn vốn của mình.
  1. Bắt đầu chậm mà chắc

Rất nhiều người khi bắt tay vào kinh doanh với hy vọng nhanh chóng thu hồi được vốn hay nghĩ tới những khoản doanh thu khổng lồ từ việc kinh doanh. Nhưng sự thực thì việc chăm sóc và phát triển một sự nghiệp cũng giống như việc nuôi dưỡng một cái cây. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn khó khăn và gian khổ nhất khi bạn phải chăm sóc, theo sát để cái cây thích nghi được với môi trường đất và không khí. Tương tự như vậy để sự nghiệp kinh doanh lớn mạnh và trưởng thành thì bạn cần vun đắp, cải thiện dần dần từng bước một và trau dồi kinh nghiệm kinh doanh. Để thành công thì không thể nóng vội được.
Nên làm chậm nhưng chắc, đừng tham vọng và hoành tráng ngay từ đầu, vừa làm vừa tích vốn thay vì đầu tư lớn ngay khi khởi nghiệp kinh doanh nhỏ, vì như thế sẽ có quá nhiều rủi ro.
  1. Hãy bắt đầu với sự sáng tạo

Khi bước chân vào thế giới kinh doanh, nếu có thể hãy bắt đầu bằng một ý tưởng độc đáo của riêng bạn, tốt nhất là với những sản phẩm mới chưa có trên thị trường. Nhiều bạn thắc mắc cho rằng làm như vậy quá rủi ro khi mà bạn phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0, trong khi đó bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với một sản phẩm đã có trên thị trường. Nhưng sự thật thì, kinh doanh là trò chơi của sự sáng tạo và ai là người sáng tạo giỏi người đó sẽ chiến thắng.
  1. Luôn giữ vững niềm tin và động lực

Bước chân vào thế giới kinh doanh là bạn phải xác định sẽ có nhiều thách thức, khó khăn và cả thất bại vì vậy bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ những người cùng lĩnh vực, họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích. Nhưng những thứ đó chỉ là một phần của kinh doanh. Bạn và doanh nghiệp của mình sẽ có những thành tích, thành công, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng,.. vì vậy khi đã quyết tâm kinh doanh thì hãy giữ vững quyết tâm và động lực để tiếp tục.
Khiêm tốn, bình tĩnh, và bản lĩnh khi đối diện với khó khăn và cạnh tranh, luôn giữ động lực và khát vọng làm việc.
Khi đọc bài viết này, ắc hản bạn đã chọn lựa cho mình sản phẩm để kinh doanh, một cách thức kinh doanh đúng với xu hướng và sở trường của bạn đó là kinh doanh sữa non Alpha Lipid.
Theo các chuyên gia kinh tế của tổ chức nghiên cứu thị trường tại Mỹ thì xu hướng cho vài năm tới là những sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp sẽ gia tăng đột phá và sữa non Alpha Lipid là một trong những xu hướng đó. dưới đây là thông tin bạn tìm kiếm.

Hướng dẫn đăng ký kinh doanh sữa non Alpha Lipid

  1. Điều kiện kinh doanh:

  • Phải có người bảo trợ (người giới thiệu)
  • Từ 18 tuổi trở lên
  • 2 CMND photo
  • 2 tấm hình 3×4
  • Tài khoản ngân hàng
  • Lệ phí: 250.000
Sau khi đăng ký xong bạn sẽ được cấp một mã số và chính thức trở thành nhà phân phối kinh doanh sữa non Alpha Lipid. Ngay bây giờ, bạn sẽ được mua hàng trực tiếp tại công ty với giá 1.280.000 VNĐ/1Lon.

Cách tính hoa hồng kinh doanh sữa non Alpha Lipid

Hoa hồng cho nhà phân phối được tính theo cấp bậc sau:
  • Hội viên: Là người mới
  • Trưởng phòng: là người bán được <= 56 lon
  • Giám đốc: Là người tìm được 2 hội viên và giúp họ lên trưởng phòng.
  1. Hoa hồng bán lẻ: Sau khi đăng ký thành công, NPP sẽ mua sản phẩm tại công ty với giá gốc 1.280.000 VNĐ, sau đó NPP được khuyến nghị bán ra với giá 1.536.000 VNĐ. Giá chênh lệch này chính là hoa hồng bán lẻ được lấy trực tiếp là: 256.000 VNĐ. Ngoài ra các nhà phân phối còn được hưởng thêm những hoa hồng dưới đây.
  2. Hoa hồng trực tiếp(10 – 25%): Để cho dễ hiểu và thuận tiện hơn, bạn cần nắm điều sau:
  • 1 Lon = 1.100 PV
  • 1 PV = 700 VNĐ
Tương đương: 1 Lon = 1.100 PV = 770.000 VNĐ
Bay giờ ta sẽ đi vào cách tính hoa hồng trực tiếp cho nhà phân phối.
  • Hội viên: hội viên bao gồm hội viên cấp 1(HV1) và hội viên cấp 2(HV2)
  • HV1: Bán được từ 6 – 28 Lon (Hoa hồng là 10% tương đương 77.000/1Lon)
  • HV2: Bán được từ 29 – 55 Lon (Hoa hồng là 15% tương đương 115.000/1Lon)
  • Trưởng phòng: Bán được từ >= 56 Lon (Hoa hồng là 20% tương đương 154.000/1Lon)
  • Giám đốc: (Hoa hồng là 20% tương đương 192.000/1Lon)
Lưu ý:
– Điều kiện hoàn thành các cấp bậc trên được cộng dồn, và không giới hạn thời gian
– Không bị hạ cấp bậc
– Không bị hạ phần trăm khi đạt
   3. Hoa hồng gián tiếp ( 5- 25%): % của mình – % tuyến dưới = % chênh lệch
VD: Bạn là GD: đang hưởng chiếc khấu là 25%
  • Bạn tìm được HV A và hội viên A này bán ra thị trường được 10 lon thì chiếc khấu của hội viên A sẽ là 10%, vậy % trăm chênh lệch của bạn sẽ là 25% – 10% = 15% tương đương mỗi lon bạn sẽ nhận được 115.000 VNĐ x 10 lon = 1.150.000 VNĐ.
  • Bạn tìm được HV B và hội viên B này bán ra thị trường được 30 lon thì chiết khấu của hội viên A sẽ là 15%, vậy % trăm chênh lệch của bạn sẽ là 25% – 15% = 10% tương đương mỗi lon bạn sẽ nhận được 38.500 VNĐ x 30 lon = 2.131.000 VNĐ.
  • Bạn tìm được HV C và hội viên C này được lên giám đố thì chiết khấu của HV C sẽ là 25%, vậy % trăm chênh lệch của bạn sẽ là 25% – 25% = 0%. Thì lúc này bạn sẽ được hưởng hoa hồng của HV C này là hoa hồng số 5. ( Phần tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu hoa hồng số 5 này là như thế nào).
   4. Hoa hồng bán hàng xuất sắc:
  • Bán hàng xuất sắc:
  • Khi lên trưởng phòng, nếu cứ đủ 28 lon trong 1 tháng đăng nhập vào mã của mình thì được thêm 10% hoa hồng bán hàng xuất sắc.
VD:
  • Bạn là trưởng phòng khi bạn bán được 28 lon trong 1 tháng hoa hồng của bạn sẽ là 20% x 28 lon = 4.312.000 VNĐ cộng thêm 10% hoa hồng xuất sắc là 2.156.000 VNĐ tổng cộng bạn sẽ được là: 6.468.000 VNĐ.
  • Bạn là giám đốc sẽ được cộng thêm 4% hoa hồng nữa.
  • Bảo trợ xuất sắc:
  • Nếu 1 nhà phân phối bảo trợ được một HV mới và giúp họ đủ 28 lon trên mã số của người hội viên mới đó thì người bảo trợ sẽ được hưởng thêm 10% doanh số của hộ viên mới đó.
VD:
  • Bạ là giám đốc nếu tìm được 1 HV và giúp họ đạt 28 lon trong 1 tháng thì chiết khấu của hộ viên là 10% và lúc này bạn sẽ được hoa hông gián tiếp: 25% – 10% = 15% x 28 lon + 10%(BHXS) x 28 lon + 4% = 6.238.400 VNĐ
   5. Hoa hồng phát triển hệ thống (Tổng = 31%)
   6. Hoa hồng chênh lệch không giới hạn số đời (4%)
Xem thêm Video cách tính hoa hồng kinh doanh sữa non Alpha Lipid tại: https://goo.gl/XiDJe8
Mọi thắc mắc Quý nhà phân phối có thể liên hệ trực tiếp hotline 0818.142.025 để biết thêm chi tiết.