Liệu sữa non Alpha Lipid có đắt?





Sữa non Alpha Lipid vì sao lại đắt ?

Trước tiên chúng ta cũng nên biết rằng sản phẩm sữa non Alpha Lipid được sản xuất và phân phối trên toàn cầu bởi tập đoàn New Image – Là tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất sữa non với hơn 34 năm kinh nghiệm. Nguyên liệu được lấy từ nguồn sữa non tốt nhất của đàn bò được chăn thả tự nhiên trên các đồng cỏ tại New Zealand – Nơi được bao bọc bởi đại dương mênh mong và được mệnh danh là thiên đường sinh thái của thế giới.
Vậy trong thành phần dinh dưỡng và công nghệ sản xuất của có gì nổi bật dẫn đến giá sữa non alpha lipid có sự khác biệt đó? Hãy xem qua trong 1 lon sữa non alpha lipid lifeline 450g có chứa những gì nhé!

Chứa 8400mg kháng thể tự nhiên

Sữa non alpha lipid là loại sữa duy nhất trên thị trường có chứa hàm lượng cao kháng thể tự nhiên Immunoglobin giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch, kháng viêm, đồng thời giúp cơ thể ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus, … gây hại; loại trừ các mầm bệnh bên trong giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.
Chỉ với 1 ly sữa (16g) chúng ta đã cung cấp được cho cơ thể 300mg kháng thể để bảo vệ cơ thể mỗi ngày.
Với hàm lượng 8400mg kháng thể để mua được tại bệnh viện hay ngoài thị trường chúng ta phải mất chi phí trong khoảng 8 – 10 triệu đồng.

Chứa 28000mg Canxi

Canxi là một khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn hoạt động bình thường. Nó chiếm phần lớn tỉ lệ trong xương và răng, đồng thời canxi còn tham gia vào hầu hết các hoạt động khác trong cơ thể. Thiếu canxi là nguyên nhân liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến 147 loại bệnh.
Chỉ với 1 ly sữa (16g) chúng ta đã cung cấp được cho cơ thể 1000mg kháng thể để bảo vệ cơ thể mỗi ngày.
Thông thường để có được 28000mg canxi đó chúng ta phải tốn một chi phí không nhỏ khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Chứa 28 tỷ lợi khuẩn probiotics

Lợi khuẩn probitics giúp ổn định và cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp cho đường ruột luôn khỏe mạnh, cải thiện hệ tiêu hóa. Khi hệ vi sinh đường ruột mất rất dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột, viêm loét đường ruột, rối loạn tiêu hóa,…
Trong 1 lon 450g sữa non alpha lipid lifeline có chứa lượng lớn lợi khuẩn probioctics đến 28 tỷ lợi khuẩn. Với con số lợi khuẩn này, chúng ta phải mất đến khoảng 2 – 3 triệu đồng.
Để có được 1 tỷ lợi khuẩn mỗi ngày thì chúng ta phải ăn khoảng 20 lọ yaourt mới tích lũy đủ 1 tỷ lợi khuẩn. Nhưng với sữa non Alpha Lipid thì chỉ 1 ly duy nhất.

Chứa Các vitamin và khoáng chất

Ngoài ra trong sữa non alpha lipid lifeline còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, đảm bảo cho chúng ta có sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện.
Để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể thì thông thường chúng ta phải tuân thủ một chế độ và khẩu phần ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt, không được thiếu cũng không được thừa một loại dinh dưỡng nào. Và đôi khi trong số đó có rất nhiều loại mà chúng ta chẳng hề muốn ăn.

Công nghệ độc quyền alpha lipid

Thế nhưng sự vượt trội của sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline vẫn chưa dừng lại ở đó. Bởi với những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời kia nhưng khả năng hấp thụ của cơ thể rất thấp thì lại là một sự lãng phí.
Đối với các sản phẩm sữa thông thường khả năng hấp thụ dao động khoảng 20 – 30%, còn sữa non alpha lipid nhờ công nghệ độc quyền alpha lipid bảo vệ các hoạt tính sinh học của sữa non đã nâng khả năng hấp thu của sản phẩm lên đến 90 – 98%.
Đạm thấp, chất béo thấp, đường thấp do đó người bệnh ung thư, tiểu đường,.. đều có thể sử dụng được.
So sánh sữa non Alpha Lipid và các dòng sữa trên thị trường




Giá cả các loại sữa và TPCN thông dụng trên thị trường

Đến đây mọi người sẽ thắc mắc: Làm sao biết được những số liệu là trên là hoàn toàn chính xác thì đây là câu trả lời dành cho bạn.
Với tất cả những thông tin trên, hi vọng đã giải đáp được những thắc mắc “Sữa non Alpha Lipid vì sao lại đắt”.

  • LIÊN HỆ 0818.142.025 để biết thêm thông tin